Tại sao Yoghurt A Great Vũ khí của chúng tôi trong Anti-Aging Arsenal?
Có nhiều chất bổ sung và các loại thực phẩm có thể giúp chúng ta sống lâu hơn,
khỏe mạnh, cuộc sống. Một trong những thực phẩm là sữa chua Một vài năm trước đó.
là một thương mại truyền hình Mỹ cho một thương hiệu phổ biến
duy trì rằng ăn sữa chua là chìa khóa cho một cuộc sống lâu dài. Các quảng cáo
một số đặc trưng Nga trăm tuổi những người đã một điểm chung -
họ đã được tất cả các người ăn sữa chua suốt đời. Phản ứng của hầu hết mọi người được
hoài nghi, để nói rằng ít nhất, nhưng các nhà khoa học đang khám phá ra rằng có
có thể là sự thật ở trong đó sau khi tất cả và sữa chua có thể thực sự giúp chúng tôi với chúng tôi
nỗ lực Anti-Aging.
Sữa chua có chứa Lactobacillus acidophilus, một "thân thiện với vi khuẩn" mà
ferments vào sữa chua và sữa cũng có mặt ở đường ruột của chúng tôi.
Acidophilus, vì nó thường được gọi, không chỉ hỗ trợ tiêu hóa nhưng
xuất hiện để giúp giữ tại kiểm tra sự tăng trưởng của nấm men là nguyên nhân
nhiễm trùng âm đạo nhiều nấm men. Ngoài ra, acidophilus (mà là một phổ biến
khắc phục dân gian) có thể giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng khác như là tốt Và,.
cho những người không thích sữa chua, acidophilus cũng có sẵn trong những hình thức
của viên nang và hạt.
Việc khô âm đạo đi kèm với việc giảm estrogen trong mãn kinh
phụ nữ có thể làm cho họ dễ bị nhiễm trùng men. Với điều này trong tâm trí,
một bác sĩ người Do Thái tại Trung tâm y tế ở Long Island đã nghiên cứu hiệu quả-
Ness của vi khuẩn axit chống lại các bệnh nhiễm nấm âm đạo. Cô đã có với một phụ nữ
lịch sử của nhiễm nấm mãn tính ăn 250g của sữa chua (với acidophilus sống
nền văn hóa) mỗi ngày, và so sánh chúng để ăn sữa chua không. Sau sáu
tháng những người phụ nữ ăn sữa chua có bị nhiễm trùng nấm men đến nay ít hơn
những người không ăn nó.
Khi có tuổi, làm suy yếu hệ thống miễn dịch của chúng tôi, làm cho chúng ta dễ bị tổn thương đến tất cả các loại
các nhiễm khuẩn do đó nhà nghiên cứu khác, tại Đại học California, nghiên cứu
tác dụng của sữa chua với các nền văn hóa trực tiếp trên hệ miễn dịch. Ông thấy rằng
những người ăn hai hộp 250g của sữa chua mỗi ngày có nồng độ trong máu cao hơn
của interferon-gamma, giúp cơ thể tránh nhiễm trùng. Hơn nữa,
những người ăn sữa chua với các nền văn hóa sống có cảm lạnh và dị ứng ít hơn đáng kể
symptons hơn những người không ăn nó. Tất cả điều này làm cho sữa chua một thực sự hữu ích
Ngoài việc của chúng tôi Anti-Aging kho.
Đọc phần còn lại của mục này »













































